Những hình ảnh ấn tượng trong Triển lãm "Hình ảnh và Khoảng cách" | 31/5/2020 - 31/7/2020

Triển lãm "Hình ảnh và Khoảng cách - Các tác phẩm của Gustav Klimt và Egon Schiele trong thời kỳ biến chuyển” giới thiệu 16 kiệt tác của hai danh họa người Áo ra đời những năm đầu thế kỷ 20, bao gồm những bức nổi tiếng nhất như Nụ hôn, Chân dung Adele Bloch Bauer I, Sự sống và cái chết, Cây đời… của Klimt; và các bức Tự họa đầu nghiêng, Mẹ và con II, Bốn cây, Đức Hồng y và nữ tu sỹ… của Schiele.

Trong khi các tác phẩm của Klimt mang đậm dấu ấn của một phong cách hội họa giàu tính trang trí và đầy gợi cảm với lối tạo hình tỉ mỉ, tinh tế; những sáng tác của Schiele biểu lộ xúc cảm mãnh liệt thông qua những đường nét tự do, phóng khoáng đầy nội lực.

Toàn bộ tác phẩm hiển thị dưới dạng hình ảnh số có độ phân giải cao với kích thước khác nhau. Đặc biệt, không gian của triển lãm được sắp xếp với chủ ý tạo ra sự thay đổi liên tục trong khoảng cách vật lý giữa người xem và các hình ảnh, sẽ đem đến những trải nghiệm thị giác và cảm xúc mới mẻ, phong phú, giàu ý nghĩa.

Image may contain: one or more peopleImage may contain: one or more people and people standingImage may contain: one or more peopleImage may contain: 1 person, indoor

----
Triển lãm "Hình ảnh và Khoảng cách: Các tác phẩm của Gustav Klimt và Egon Schiele trong thời kỳ biến chuyển”
Mở cửa tự do tất cả các ngày trong tuần
Từ 9h30 - 22h00, ngày 31.5.2020

 

Có thể bạn quan tâm